Giá máy vỡ hạt ngô thành mảnh mini gia đình rẻ nhất

Giá máy vỡ hạt ngô (hạt bắp) tại Điện Máy Hoàng Long được đánh giá là chiếc máy nghiền vỡ ngô thành mảnh chuyên dùng để nghiền vỡ các loại hạt ngũ cốc thành 2, 3 mảnh nhỏ hoặc bột mịn làm thức ăn cho vật nuôi.

Giá máy vỡ hạt ngô mini thành mảnh và những vai trò to lớn đối với bà con

​Quá trình chế biến thức ăn cho vật nuôi, đập ngô, xay cám gạo, xay thức ăn cho chim bồ câu, gà vịt, nghiền ngô cho cá ăn vừa mất rất nhiều thời gian cũng như sức lao động của bà con nông dân mà năng suất đem lại không cao, vì vậy với chiếc máy này,quá trình đập vỡ, nghiền nhỏ những hạt ngô, hạt đậu tương thành mảnh nhỏ để làm thức ăn chăn nuôi hay xay hạt ngô, đậu làm tương rất nhanh chóng, tiện lợi, không mất nhiều thời gian và công sức lao động. Nhưng do điều kiện kinh tế còn chưa cao, bà con nông dân vẫn còn lăn tăn không biết giá máy vỡ hạt ngô bao nhiêu tiền? Thì từ nay bà con đừng lo lắng nữa Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy móc nông nghiệp uy tín đảm bảo giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.


giá máy vỡ hạt ngô

Báo giá máy vỡ hạt ngô rẻ nhất thị trường


Vai trò của máy nghiền vỡ hạt ngô trong chăn nuôi


giá máy vỡ hạt ngô

Giá máy vỡ hạt ngô mini rẻ nhất



+ Máy nghiền vỡ hạt thành mảnh là một sản phẩm thuộc dòng máy đập ngô vỡ mảnh thành mảnh nhỏ rất nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức.
+ Đối với một số loại hạt như ngô, đậu tương trước khi cho vật nuôi ăn bà con cần đập vỡ thành mảnh nhỏ sau đó mới dùng làm thức ăn chăn nuôi, nhằm giúp vật nuôi dễ ăn và nhanh tiêu hóa.
+ Điều đặc biệt ngoài chức năng đập vỡ ngô hạt thành mảnh máy nghiền vỡ ngô vỡ mảnh còn có chức năng nghiền thành bột siêu mịn làm thức ăn cho chim trĩ, chim bồ câu…
+ Khi sử dụng máy nghiền vỡ ngô hạt mini gia đình bà con có thể tận dụng được hết các nguyên liệu thức ăn có sẵn tại địa phương mình, tất cả những loại thức ăn mà vật nuôi có thể ăn được.


giá máy vỡ hạt ngô

Liên hệ để báo giá máy vỡ hạt ngô


Giá máy vỡ hạt ngô tại Hoàng Long rẻ nhất và những tính năng ưu việt của nó

  • Tính năng băm nhỏ: máy có khả năng nghiền nhỏ các nguyên liệu như gạo, đậu, hạt bắp (ngô hạt), các loại hạt ngũ cốc…và một số loại nguyên liệu khác tùy từng vật nuôi.
  • Nghiền bột khô: bà con có thể sử dụng để nghiền thành bột khô như hạt ngô, hạt ngũ cốc…thành các loại tinh bột làm nguyên liệu ép viên hay những loại thức ăn khác.
  • Máy nghiền vỡ ngô hạt thành mảnh với công suất 1,5kw sử dụng nguồn điện 220V cho năng suất từ 100 – 200 kg/giờ. do đó đem lại năng suất nghiền rất lớn. Cửa đưa nạp liệu và cửa xả bột được thiết kế một bên hông máy sẽ rất an toàn và tiện dụng cho người đứng máy. Người sử dụng chỉ cần khởi động máy và cho nguyên liệu vào phễu nạp, máy sẽ nghiền vỡ hạt ngô thành những mảnh nhỏ và được đưa ra ngoài qua cửa ra. Giúp nông dân tiết kiệm được nhiều chi phí về thời gian và nhân công đem lại năng suất cao.
  • Máy có công suất phù hợp với hộ gia đình, các hộ kinh doanh chăn nuôi nhỏ lẻ với giá máy vỡ hạt ngô có giá thành rẻ vì vậy phù hợp với tất cả các hộ gia đình, trang trại chăn nuôi vừa nhỏ.

giá máy vỡ hạt ngô

Giá máy vỡ hạt ngô mua ở đâu rẻ nhất


Thông số kỹ thuật – Giá máy vỡ hạt ngô thành mảnh

- Công suất 1,5kw
Điện áp 220v
- Năng suất 100 – 200kg/ giờ


Ngành chăn nuôi hiện đại ngày nay đang đi cùng với nhịp phát triển của thời đại, cùng với đó là những máy móc, thiết bị chăn nuôi đồng hành cùng người nông dân. Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long tự hào là đơn vị mang lại những sản phẩm hữu ích cho bà con, Hoàng Long giới thiệu sản phẩm máy nghiền vỡ ngô hạt công suất 1,5kw.

giá máy vỡ hạt ngô

Liên hệ: 098.111.4052 để được báo giá máy vỡ hạt ngô rẻ nhất



Ngoài ra chúng tôi còn chuyên cung cấp và phân phối trên thị trường những sản phẩm khác thược dòng máy chăn nuôi: máy chế biến thức ăn đa năng, máy nghiền bột khô, máy tách hạt ngô, máy ép cám viên, máy băm thái rau cỏ, máy thái chuối…

Quý khách hàng có nhu cầu mua máy nghiền ngô thành mảnh xin liên hệ cho chúng tôi: 098.111.4052 – Điện Máy Hoàng Long.

Với thị trường phủ sóng trên toàn quốc: An Giang,Bà Rịa-Vũng Tàu, Bạc Liêu,Bắc Kạn,Bắc Giang,Bắc Ninh,Bến Tre,Cà Mau,Cao Bằng,Cần Thơ (TP), Đà Nẵng (TP), Sóc Trăng, Sơn La,Tây Ninh,Thái Bình,Thái Nguyên,Thanh Hóa, Bình Dương,Bình Định,Bình Phước, Bình Thuận,Quảng Trị,Thừa Thiên - Huế,Tiền Giang,Hà Tây, Hà Tĩnh,Hải Dương ,Hải Phòng, Đắk Lắk,Đắk Nông,Điện Biên,Đồng Nai,Đồng Tháp,Gia Lai,Hà Giang,Hà Nam,Hà Nội (TP), Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Hòa Bình, Hồ Chí Minh (TP), Hậu Giang, Hưng Yên,Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Long An,Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình,Ninh Thuận,Trà Vinh,Tuyên Quang,Vĩnh Long,Vĩnh Phúc,Yên Bái


Chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi mua hàng:
Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long
Hotline: 098.111.4052
Gmail: tailinhdumiho13@gmail.com
Địa chỉ: Kho tổng E2, Số 934  Đường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội

Từ khóa tìm kiếm:

Máy nghiền vỡ ngô hạt
Máy nghiền ngô
Máy nghiền ngô hạt thành mảnh
Giá máy nghiền ngô mini
Giá máy nghiền ngô thành mảnh
Máy nghiền vỡ ngô hạt thành mảnh
Giá máy nghiền vỡ ngô hạt
Máy nghiền vỡ ngô hạt gia đình


Bài viết liên quan:

Giá máy nghiền ngô mini gia đình thành mảnh
Báo giá máy nghiền ngô hạt tốt nhất giá rẻ
Giá máy nghiền vỡ ngô hạt mini rẻ nhất
Máy nghiền vỡ ngô hạt thành mảnh công suất 1,5kw
Giá máy nghiền vỡ ngô hạt đa năng thành mảnh


Giá máy vỡ hạt ngô thành mảnh mini gia đình rẻ nhất Giá máy vỡ hạt ngô thành mảnh mini gia đình rẻ nhất Reviewed by hiendumiho on 19:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.