Máy nghiền ngô gia đình đập vỡ ngô hạt thành mảnh nhỏ giá rẻ

Máy nghiền ngô gia đình giúp bà con nông dân nghiền các loại hạt ngũ cốc: ngô, hạt gạo, đậu đen, đậu xanh, đậu tương… thành cám bột, phục vụ cho chăn nuôi gia đình. Để được báo giá máy nghiền ngô mini gia đình liên hệ: 0981114052.

Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long
Hotline: 098.111.4052
Gmail: tailinhdumiho13@gmail.com
Địa chỉ: Văn phòng Kho E2, 934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Máy nghiền ngô gia đình – máy nghiền ngô thành mảnh cho năng suất cao

Lợi ích máy nghiền ngô gia đình



máy nghiền ngô gia đình

Hình ảnh máy nghiền ngô gia đình



- Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long tự hào là một đơn vị chuyên bán buôn, bán lẻ các loại máy móc nông nghiệp phục vụ chăn nuôi nông nghiệp, chế biến làm thức ăn chăn nuôi. Với hơn 10 năm xây dựng hình thành và phát triển thị trường – đây là một chặng đường dài mà công ty chúng tôi đã đồng hành và sát cánh làm giàu cùng bà con trên khắp các vùng miền trải dài từ Bắc vào Nam.
- Từ xa xưa việc chế biến thức ăn chăn nuôi mất rất nhiều thời gian, công sức lao động và hiệu quả kinh tế đem lại không cao. Quá trình chế biến thức ăn cho vật nuôi như bà con phải tự dùng tay đập ngô, xay cám gạo, xay thức ăn cho chim bồ câu, chim trĩ, gà vịt, nghiền ngô chăn nuôi ao cá vừa mất rất nhiều thời gian cũng như sức lao động của mà năng suất đem lại không cao, vì vậy với chiếc máy này,quá trình đập vỡ, nghiền thành mảnh nhỏ hay bột mịn những hạt ngô, hạt đậu tương, hạt gạo để làm thức ăn cho vật nuôi gia đình mình không còn mất nhiều thời gian và công sức lao động nữa.



máy nghiền ngô gia đình

Bán máy nghiền ngô mini gia đình giá rẻ giao hàng toàn quốc

- Sự ra đời máy máy nghiền ngô đã xua tan nỗi lo khi phải làm thức ăn của nhà nông, hiện nay máy đang được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi ở các nông hộ, cơ sở sản xuất chăn nuôi gia đình nhỏ lẻ.
Máy nghiền vỡ hạt giúp giảm chi phí chăn nuôi, ngăn chặn được nhiều chất cấm, tăng trọng lại đảm bảo chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, đáp ứng nhu cầu khắt khe của thị trường.Khi thuê nghiền ngũ cốc tại các địa điểm xay xát khiến bà con tốn nhiều thời gian, công sức vận chuyển, nhất là tiền công thực hiện cũng khá cao. Chiếc máy nghiền vỡ ngô hạt mini tuyệt hảo này đã giải quyết được bài toán mà hầu hết mọi gia đình đang gặp phải, từ đó mở rộng thêm quy mô sản xuất. 
- Với những ứng dụng tiện lợi nhanh chóng, hiệu quả, cùng với chi phí ban đầu thấp như vậy máy nghiền ngô gia đình đã trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho mọi nhà nông. Thành phẩm đầu ra của máy nghiền ngô thành mảnh chính là nguồn thức ăn dinh dưỡng cho vật nuôi phát triển mạnh mẽ.
- Được đánh giá công cụ đồng hành không thể thiếu của người chăn nuôi. Giúp người chăn nuôi thu được lợi nhuận cao hơn, sản xuất thức ăn chăn nuôi tại nhà. Trong ngành chăn nuôi, nguồn thức ăn cho vật nuôi có chiếm sự quan trọng rất lớn. Đảm bảo được nguồn dinh dưỡng chứa trong thức ăn cho vật nuôi sẽ giúp cho vật nuôi được lớn nhanh, sinh trưởng tốt, đề kháng tốt. Tiết kiệm được thời gian, chi phí kinh tế trong chăn nuôi.

máy nghiền ngô gia đình

Liên hệ để được báo giá máy nghiền ngô gia đình 1,5kw


Thông số kỹ thuật máy nghiền ngô mini gia đình


  • Công suất mô tơ: 1,5kw
  • Điện áp sử dụng: 220v
  • Năng suất hoạt động cho: 100 – 200kg/ giờ

Máy được thiết kế có một bộ khung đế chân vững chắc, một phễu tròn nạp liệu. Máy nghiền vỡ hạt ngô, gạo, đậu đỗ thành mảnh với kiểu thiết kế đơn giản nhưng đem lại năng suất cao nên đã được nhiều trang trại và các hộ chăn nuôi sử dụng trong nhiều năm qua.


máy nghiền ngô gia đình

Máy vỡ ngô hạt thành mảnh, máy nghiền ngô gia đình


Giá máy nghiền ngô mini gia đình thành mảnh nhỏ


Giá máy vỡ hạt ngô đang được Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long phân phối trên khắp toàn quốc với công suất 1,5 kw rẻ nhất thị trường hiện nay, máy có thể giúp gia đình chăn nuôi nhỏ lẻ dễ dàng thực hiện quá trình nghiền ngô hạt, đỗ xanh, hạt lạc (đậu phộng), hạt bắp, đậu tương, đỗ đen, đập 2 - 3 mảnh nhỏ, hoặc bột mịn tùy theo kích thước mong muốn, dùng làm thức ăn cho gia súc, gia cầm tại nhà hay các loại chim cảnh (chim bồ câu, chim trĩ) làm thức ăn chăn nuôi ao vườn xay nghiền ngô trộn làm thức ăn cho gà, cho lợn, trâu, bò... Sản phẩm sau khi nghiền thành mảnh nhỏ sẽ giúp vật nuôi dễ ăn và dễ tiêu hóa hấp thụ hơn, đặc biệt còn tận dụng được nguồn nhiên liệu có sẵn.
+ Ngành nông nghiệp chăn nuôi hiện đại ngày nay đang đi cùng với nhịp phát triển của thời đại 4.0 cùng với đó là những máy móc, thiết bị chăn nuôi đồng hành cùng người nông dân. Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long tự hào là đơn vị mang lại những sản phẩm hữu ích cho bà con, Hoàng Long giới thiệu sản phẩm máy nghiền ngô gia đình công suất 1,5kw.

Cam kết khi mua máy nghiền ngô gia đình tại Hoàng Long


máy nghiền ngô gia đình

Bán máy nghiền ngô gia đình hỗ trợ giao hàng toàn quốc


  1. Máy bán ra thị trường là máy mới 100%
  2. Giá xuất xưởng, chất lượng đảm bảo.
  3. Khách đến kho hàng có thể thử máy tại kho.
  4. Bảo hành 06 tháng.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn,- nhân viên kỹ thuật hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, chu đáo.
 
Để biết thêm chi tiết và được báo giá máy vỡ hạt ngô Gọi Ngay 098.111.4052.

Từ khóa tìm kiếm nhiều:

Máy nghiền ngô
Đầu nghiền ngô
Máy nghiền ngô mini gia đình
Giá máy nghiền vỡ ngô hạt
Máy nghiền vỡ hạt
Máy nghiền vỡ ngô hạt thành mảnh
Giá máy nghiền ngô mini

Bài viết đọc thêm:
Máy nghiền ngô mini gia đình thành cám
Giá máy vỡ hạt ngô thành mảnh rẻ nhất
Giá máy nghiền ngô mini gia đình thành mảnh
Báo giá máy nghiền ngô hạt tốt nhất giá rẻ
Giá máy nghiền vỡ ngô hạt mini rẻ nhất
Máy nghiền vỡ ngô hạt thành mảnh công suất 1,5kw
Giá máy nghiền vỡ ngô hạt đa năng thành mảnh


Máy nghiền ngô gia đình đập vỡ ngô hạt thành mảnh nhỏ giá rẻ Máy nghiền ngô gia đình đập vỡ ngô hạt thành mảnh nhỏ giá rẻ Reviewed by hiendumiho on 19:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.