Máy xới đất mini cầm tay giá rẻ chính hãng chạy xăng tại hà nội

Giới thiệu máy xới đất mini cầm tay giá rẻ thương hiệu Vikyno MK 70 hãng chất lượng cao, máy xới đất mini hỗ trợ bà con rút ngắn thời gian công sức lao động trong việc làm tơi đất một cách hiệu quả nhất.


máy xới đất mini cầm tay giá rẻ

Hình ảnh máy xới đất mini cầm tay giá rẻ chính hãng

Hiện nay, nền công nghiệp hiện đại hóa 4.0 nên việc ứng dụng khoa học kỹ thuật vào canh tác trồng trọt đã không còn là quá xa lạ với bà con, các máy móc thiết bị đã trở thành nhu cầu hoạt động hàng ngày của người dân. Nhưng không phải ai cũng lựa chọn máy để thay thế cho sức người, vì ít nhiều vẫn còn lăn tăn, đắn đo về hiệu quả, chi phí giá thành đầu tư…Chính vì lẽ đó nên qua bài viết hôm nay Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long sẽ giới thiệu tới bà con chi tiết để có thể hiểu hơn về máy xới đất mini cầm tay giá rẻ Vikyno MK 70, giúp ích hơn cho việc chọn mua máy.

Giới thiệu tổng quan về máy xới đất mini cầm tay giá rẻ Vikyno Mk 70


Máy xới đất mini Vikyno MK 70 (máy dàn xới trước) là một sản phẩm được ví như là người bạn, người đồng hành cùng bà con trên khắp các vụ mùa màng, đây là một trong những sản phẩm hỗ trợ nhà nông tốt nhất hiện nay.

Máy xới đất mini Vikyno MK 70 là dòng máy chuyên dùng trong sản xuất nông nghiệp, canh tác trồng trọt. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội vì vậy được rất nhiều người đã và đang quan tâm, ủng hộ sản phẩm.

* Máy không chỉ có thể dùng ở việc cày xới đất đơn thuần mà còn có thể kết hợp với việc trộn với phân để tạo ra một lớp đất mới có giá trị dinh dưỡng cao.

* Hơn thế nữa máy xới đất mini cầm tay giá rẻ còn có thể làm được nhiều công việc khác nhau nữa như lên luống tạo rãnh, cày bừa, xới cỏ…

* Máy được thiết kế có bánh xe chắc chắn, nhỏ gọn dễ di chuyển và có thể ứng dụng rộng rãi ở nhiều điều kiện môi trường từ khô cho đến ruộng bậc thang…để phục vụ canh tác.

* Nhờ có những chiếc máy cày xới đất mà hiệu quả năng suất cây trồng vụ mùa theo đó cũng được tăng cao, sản lượng tăng, kinh tế phát triển, tiết kiệm thời gian lao động và chi phí thuê nhân công làm đất rất nhiều.


máy xới đất mini cầm tay giá rẻ

Hình ảnh máy xới đất mini cầm tay giá rẻ tại Hà Nội

 
máy xới đất mini cầm tay giá rẻ

Bán máy xới đất mini cầm tay giá rẻ chạy xăng Vikyno MK 70


Cấu tạo các bộ phận máy xới đất mini cầm tay mini giá rẻ Vikyno MK 70


Việc tìm hiểu chi tiết cấu tạo máy xới đất là cần thiết thuận tiện cho quá trình sử dụng cũng như bảo dưỡng. Về tổng thể thì các dòng máy xới đất mini cầm tay giá rẻ VIkyno MK 70 có cấu tạo kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, phù hợp với những nơi có địa hình eo hẹp, gồ ghề như ruộng bậc thang.. 1 người có thể nâng hoặc dịch chuyển trên địa hình đồi núi.

Chi tiết cấu tạo các bộ phận máy xới đất cầm tay mini giá rẻ Vikyno MK 70

- Khung máy xới đất mini cầm tay giá rẻ Vikyno MK 70 có tính chất giống với các máy loại lớn: Được làm bằng chất liệu cao cấp. Vì vậy khung sườn luôn chắc chắn và có thể chịu lực lớn.

- Khớp dao: Có nhiệm vụ nối các lưỡi dao với máy. Do đó nó giúp đảm bảo từng chức năng của máy đều hoạt động tốt.

- Bánh xe: Bộ phận này giúp máy xới đất di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình khó khăn trong khi làm việc. Gồm có bánh xe trước có tác dụng điều hướng khi hoạt động, phù hợp với địa hình nhỏ hẹp và bánh xe sau có các lốp chắc chắn giúp cho việc di chuyển trên các mặt đất gồ ghề dễ dàng hơn.

- Tay cầm: Đối với các dòng máy xới đất thế hệ mới của thương hiệu Vikyno thì bộ phận tay cầm có thể di chuyển lên, xuống, qua trái, qua phải tùy theo thói quen vận hành nhằm đem đến cảm giác sử dụng tốt nhất cho người dùng. Trên tay cầm được tích hợp thêm hệ thống tắt mở tiện dụng cho quá trình sử dụng.

- Động cơ: Là thiết bị không quan trọng k thể thiếu máy xới đất có thể sử dụng động cơ đốt trong chạy xăng.

Hộp số máy xới đất mini: Một bộ phận quan trọng trong cấu tạo máy xới đất. Bởi hộp số là bộ phận truyền sức mạnh từ động cơ đến hệ dẫn động. Có chức thay đổi tỉ số truyền nhằm thay đổi mô men xoắn ở các bánh xe, đồng thời thay đổi tốc độ vận hành phù hợp với sức cản bên ngoài. Được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn chống sóc, chống vỡ làm từ chất liệu gang thép bền bỉ.

- Nắp bình nhiên liệu bằng kim loại: Chắc chắn và kín, tránh bụi bặm và giúp không bị rò rỉ nhiên liệu khi nghiêng máy sang 1 phía. 

- Lưỡi xới: Là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với mặt đất có nhiệm vụ như phay đất. Do đó các lưỡi xới rất sắc bén và có độ bền cao cũng như khả năng chống gỉ sét tốt.

- Bộ phận chế hòa khí: Chỉ có ở các máy xới đất chạy xăng. Là nơi trộn hỗn hợp xăng và nhớt.


máy xới đất mini cầm tay giá rẻ

Máy xới đất mini cầm tay giá rẻ, mua hàng liên hệ: 0981114052


máy xới đất mini cầm tay giá rẻ

Máy cày xới đất mini cầm tay chạy xăng giá rẻ Vikyno MK 70


Thông số kỹ thuật máy xới đất mini cầm tay giá rẻ VIkyno Mk 70


  1. Kích thước( chiều dài x chiều ngang x chiều cao): 1400x960x1135mm
  2. Chiều rộng làm việc của bộ xới: 800mm /24 lưỡi
  3. Vận tốc: Số tới 2 số – số lui 1 số- xới đát 2 số
  4. Bánh xe: bánh hơi cao su
  5. Ly hợp chính: Dùng puly căng đai
  6. Hệ thống truyền lực từ động cơ đến trục chính:2 đai truyền hình V
  7. Hệ thống truyền lực từ phần động cơ xăng đến trục lưỡi xới: bánh răng
  8. Chiều rộng giữa 2 bánh xe: 468mm – 515mm
  9. Động cơ:  xăng
  10. Kiểu: 170F
  11. Loại:  4 thì ,1 xylanh
  12. Công suất định mức(ml/vòng/phút): 6,0/3600
  13. Công suất tối đa(ml/vòng/phút):7,0/3600
  14. Nhiên liệu: xăng
  15. Hệ thống khởi động: Tay giật
  16. Hệ thống làm mát: gió
  17. Trọng lượng:  98Kg
  18. Trọng lượng(không gắn động cơ): 76kg

máy xới đất mini cầm tay giá rẻ

Máy xới đất mini cầm tay giá rẻ Vikyno MK 70

Xem thêm video bà con sử dụng máy xới đất mini tại vườn: https://www.youtube.com/watch?v=rTF68PwpLQE&t=4s


Máy xới đất mini cầm tay giá rẻ Vikyno MK 70 giữ vai trò quan trọng trong hoạt động sản xuất máy nông nghiệp. Để có hiệu quả công việc cao nhất thì người dùng cần phải chọn được loại máy phù hợp với yêu cầu công việc. Vậy địa chỉ bán máy cày xới đất ở đâu?

Quý bà con hãy tới địa chỉ Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long - địa chỉ phân phối dòng sản phẩm này tốt nhất hiện nay. Vì vậy nếu  khách hàng có nhu cầu cần mua sản phẩm để sử dụng hoặc muốn tìm hiểu giá máy xới đất mini cầm tay Vikyno MK 70 chỉ cần liên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại: 098.111.4052 để được giải đáp nhanh chóng.

Uy tín, chất lượng, giá thành rẻ nhất thị trường!
Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long

Hotline: 098.111.4052
Gmail: tailinhdumiho13@gmail.com
Địa chỉ: Số 934  Đường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội


Từ khóa tìm kiếm:

Máy xới đất
Máy xới đất mini
Máy xới đất mini Vikyno MK 70
Máy xới đất mini cầm tay
Máy xới đất mini chạy xăng
Giá máy xới đất mini Vikyno MK 70
Máy xới đất đa năng mini gia đình
Máy cày xới đất Vikyno MK 70
Máy xới đất mini đa năng
Máy xới đất mini giá rẻ
Máy xới đất mini cầm tay Vikyno Mk 70

Đọc thêm:
Máy xới đất mini cầm tay đa năng giá rẻ nhất
Máy xới đất mini cầm tay giá rẻ chính hãng chạy xăng tại hà nội Máy xới đất mini cầm tay giá rẻ chính hãng chạy xăng tại hà nội Reviewed by hiendumiho on 00:04 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.