Mua máy thái cây chuối đa năng giá rẻ nhất Hà Nội

Máy thái cây chuối đa năng giá rẻ chính hãng công suất 1kw chiếc máy giúp bà con nông dân thái cây chuối ra thành từng lát mỏng từ 1-3cm dễ dàng làm thức ăn cho gia súc gia cầm ăn.

Chuyên bán buôn, bán lẻ máy móc công nông ngư nghiệp, máy thái cây chuối trên toàn quốc


máy thái cây chuối

Hình ảnh thực tế sử dụng máy thái cây chuối


Nông nghiệp  nghề nông là ngành sản xuất vật chất cơ bản của các bà con vùng nông thôn, sử dụng đất đai để trồng trọt và chăn nuôi, khai thác cây trồng và vật nuôi. Nông nghiệp là một ngành sản xuất lớn, bao gồm nhiều chuyên ngành: trồng trọt, chăn nuôi, sơ chế nông sản; theo nghĩa rộng, còn bao gồm cả lâm nghiệp, thủy sản.
 
Ở nước ta dân số sống bằng nghề nông chiếm tới 70% dân số cả nước: nuôi trồng, chăn nuôi, chế biến thức ăn cho vật nuôi mất nhiều công sức lao động và thời gian, đặc biệt chúng toàn ăn các loại thức ăn tự nhiên như cây chuối, cây cỏ voi,rau bèo, rau lang…Thấu hiểu nỗi vất vả đó, Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long xin giới thiệu tới quý bà con chiếc máy thái cây chuối đa năng công suất 750w và công suất 1kw tiện dụng cho từng hộ gia đình và các trang trại vừa và nhỏ.

Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh các mặt hàng máy nông ngư cơ và với hệ thống phân phối các đại lý khắp cả nước, chúng tôi hoàn toàn có đủ uy tín để tư vấn cho người sử dụng mua được một chiếc máy chính hãng và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. LH: 098.111.4052.

máy thái cây chuối

Bán máy thái cây chuối đa năng mini giá rẻ

Đặc điểm và tính năng vượt trội máy thái cây chuối đa năng


máy thái cây chuối

Bán máy thái cây chuối đa năng Liên hệ: 098.111.4052


Máy thái chuối hay còn được gọi là máy thái rau cỏ 4 chân có công suất 750w và 1kw được thiết kế với kiểu dáng nhỏ nhẹ, dễ dàng di chuyển mọi nơi, sử dụng nguồn điện áp 220V dễ sử dụng với nhiều bà con chăn nuôi.
Máy thái chuối 4 chân băm (thái) xắt chuối,cỏ voi,thân ngô,các loại rau bèo,dây khoai,rau muống,.......với độ nhỏ nhuyễn cho gà vịt,lợn và nhiều loại vật nuôi khác.
Máy thái cây chuối có tốc độ băm rất nhanh, nhanh gấp hàng trăm lần, tiết kiệm được nhiều thời gian, vừa tránh được đau lưng, không bị phồng tay và có thể tăng số lượng chăn nuôi lên mà không thấy mệt, đảm bảo được kinh tế ổn định hơn.
* Chiếc máy thái cấy chuối giá rẻ lưỡi dao được làm từ thép không rỉ, mài sắc bén dùng để thái nhỏ chuối. Những chiếc dao hoạt động như những chiếc chong chóng sẽ quay liên tục nhờ hệ thống mô tơ và trục ngang. Bên cạnh đó, chiếc máy được bao bọc bởi một vỏ bọc bằng thép cứng bên ngoài, nên khi máy hoạt động chạy rất êm không gây tiếng ồn cho môi trường xung quanh.
* Nói về hiệu quả của chiếc máy mang lại cho bà con trong chăn nuôi, một số bà con đã và đnag sử dụng cho ý kiến rằng: Từ khi đưa máy thái cây chuối đa năng vào sử dụng việc chế biến thức ăn cho đàn gà, vịt…từ cây chuối của gia đình anh đỡ tốn công sức hơn. Thay vì mất 2 tiếng đồng hồ ngồi thái chuối, trộn thức ăn, bây giờ chỉ cần mất 10 phút đã có thức ăn cho đàn gà. Tốc độ hoạt động nhanh gấp 10 – 15 lần so với sức người bỏ ra để thái.

Thông số kỹ thuật máy thái cây chuối
  • Công suất động cơ hoạt động là 0.75 kw,với mức điện năng tiêu thụ là 220V – 50Hz
  • Trọng lượng là 20 kg
  • Năng suất hoạt động của máy là 500 – 700 kg/giờ
  • Tốc độ quay là 2900(vòng/phút).Máy được sản xuất tại Việt Nam
  • Bảo hành: 06 tháng

Lưu ý sau khi kết thúc quá trình sử dụng máy thái cây chuối

Với hệ thống vỏ bọc bên ngoài được thiết kế không cố định,  không những giúp người sử dụng an toàn lúc đưa chuối vào thái mà còn giúp việc vệ sinh máy dễ dàng hơn. Mỗi lần sử dụng máy xong, có thể vệ sinh máy một cách thuận tiện. Bên cạnh đó, nếu thấy các lưỡi dao không sắc bén nữa,  người dùng có thể tháo vỏ bọc máy ra mài một cách dễ dàng và thuận tiện.


máy thái cây chuối

Mua máy thái cây chuối mini đa năng


Địa chỉ chuyên bán máy thái cây chuối trên toàn quốc


Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp, bán buôn, bán lẻ, phân phối máy móc, công, nông, ngư nghiệp, máy xây dựng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi khi bán ra thị trường luôn cam kết:
  1. Hàng chính hãng
  2. Giá cả cạnh tranh nhất
  3. Giao hàng trên khắp cả nước
  4. Hàng được bảo hành 06 tháng (sau khi hết thời hạn bảo hành sản phẩm nếu quý khách hàng gặp trục trặc chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ).

máy thái cây chuối

Hình ảnh máy thái cây chuối đa năng, máy băm cỏ


https://www.youtube.com/watch?v=Bm4PUIeUF0U&t=49s

Bên cạnh sản phẩm máy thái cây chuối, Điện Máy Hoàng Long còn chuyên bán các loại máy nông nghiệp khác phục vụ nhu cầu bà con như: Máy băm bèo, máy nghiền vỡ ngô hạt, máy tuốt lạc, máy gặt lúa, máy nghiền vỡ ngô hạt, máy cắt cỏ, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy xát gạo, máy phun thuốc.

Để được tư vấn cụ thể và báo giá bán máy thái chuối mini quý bà con hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi: 098.111.4052

Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long
Hotline: 098.111.4052
Gmail: tailinhdumiho13@gmail.com
Địa chỉ: Kho tổng E2, Số 934  Đường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội


Từ khóa tìm kiếm:

Máy thái chuối đa năng
Máy băm bèo
Máy băm bèo đa năng
Máy thái chuối giá rẻ
Máy thái rau cỏ
Máy thái chuối
Máy xay rau bèo
Máy xay rau cho gà
Máy nghiền rau cỏ
Máy thái chuối mini
Máy thái chuối đa năng
Máy thái cây chuối
Máy thái chuối thái rau cỏ
Máy băm bèo

Đọc thêm:
Giá bán máy thái chuối đa năng cho cá
Máy băm bèo 3 chân, máy nghiền rau bèo
Máy thái chuối, máy băm bèo cho gà vịt
Giá máy thái chuối mini đa năng rẻ nhất
Lý do nên mua máy thái chuối đa năng
Máy thái cỏ máy thái cây chuối tại Hà Nội
Máy băm bèo 3 chân hỗ trợ làm nông nghiệp
Mua máy thái cây chuối đa năng giá rẻ nhất Hà Nội Mua máy thái cây chuối đa năng giá rẻ nhất Hà Nội Reviewed by hiendumiho on 17:16 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.