Bán máy nghiền vỡ hạt ngô thành mảnh mini giá rẻ

Máy nghiền vỡ hạt ngô thành mảnh công suất 1,5kw giá rẻ, máy nghiền vỡ ngô hạt thành mảnh mini gia đình với tính năng đập vỡ ngô hạt thành 2 -3 mảnh nhỏ hoặc nghiền bột mịn làm thức ăn chăn nuôi.

Uy tín chất lượng giá thành rẻ nhất!
Đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi gia đình
Điện Máy Hoàng Long – Bạn đồng hành cùng nhà nông!



Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long
Hotline: 098.111.4052
Gmail: tailinhdumiho13@gmail.com
Địa chỉ: Kho tổng E2, 934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Máy nghiền vỡ ngô hạt thành mảnh mini cho gia đình tại Hà Nội


máy nghiền vỡ hạt ngô thành mảnh

Hình ảnh máy nghiền vỡ hạt ngô thành mảnh


Hiện chăn nuôi nông nghiệp để phát triển kinh tế đang được nhiều bà con lựa chọn. Để chăn nuôi đàn gà, vịt, ngan, ngỗng, trâu bò, nuôi ao cá mau lớn, chất lượng thịt thơm ngon thì thức ăn chăn nuôi là yếu tố quan trọng hàng đầu trong quá trình chăn nuôi. Nhằm giúp bà con tự chế biến thức ăn tại nhà cho vật nuôi tại nhà. Công ty Điện Máy Hoàng Long húng tôi phân phối ra thị trường sản phẩm Máy nghiền vỡ hạt công suất 1,5kw.

Máy nghiền vỡ ngô hạt mini bà con có thể dễ dàng tự điều chỉnh kích mảnh ngô được nghiền ra. Thuận tiện chăn nuôi cho từng loại vật nuôi ở các giai đoạn khác nhau. Ngô được nghiền vỡ thành mảnh nhỏ sẽ giúp vật nuôi dễ ăn, dễ tiêu hóa, hấp thụ dinh dưỡng từ nguồn thức ăn có sẵn.

Chuyên bán máy nghiền vỡ ngô hạt thành mảnh mini cho gia đình


máy nghiền vỡ hạt ngô thành mảnh

Hình ảnh máy nghiền vỡ hạt ngô thành mảnh gia đình


máy nghiền vỡ hạt ngô thành mảnh

Hình ảnh máy nghiền vỡ hạt ngô thành mảnh công suất 1,5kw


Máy nghiền vỡ ngô hạt thành mảnh sau một thời gian làm việc những mặt đá nghiền dần dần sẽ bị mài mòn và kém sắc bén, việc vỡ ngô cũng như nghiền ngô vỡ hạt nhiều sẽ làm hao mòn đá nhanh không còn sắc bén. Quý khách hàng chỉ cần thay đá nghiền của chiếc máy nghiền ngô mảnh và sử dụng.

Máy có một bộ khung đế chân vững chắc, một phễu tròn làm cửa nạp liệu. Máy nghiền vỡ hạt ngô với kiểu thiết kế đơn giản gồm bột khung và motor nhưng đem lại năng suất cao nên đã được nhiều trang trại nhỏ và các hộ gia đình chăn nuôi sử dụng trong nhiều năm qua.

Thường xuyên vệ sinh bảo dưỡng giúp tăng tuổi thọ máy nghiền vỡ ngô hạt thành mảnh


máy nghiền vỡ hạt ngô thành mảnh

Hình ảnh máy nghiền vỡ hạt ngô thành mảnh nuôi chim


+ Bảo dưỡng máy móc thiết bị theo định kỳ hoặc sau mỗi lần sử dụng là quá trình quan trọng giúp tăng tuổi thọ của máy. Đây là một bước rất quan trọng, và bắt buộc khi sử dụng bất kỳ một sản phẩm nào, nhất là đối với các loại máy móc muốn sử dụng bền không hỏng hóc thì bà con nên bảo dưỡng thường xuyên nhằm hạn chế sự giảm sút khả năng làm việc của các bộ phận, hay tổng thể máy. 

+ Để máy hoạt động tốt nhất có thể, hiệu suất làm việc cao và bền bỉ, năng suất lớn thì quý khách hàng cần tuân theo các quy trình bảo dưỡng kỹ thuật:

  1. Kiểm tra kỹ nguồn điện, ổ cắm trước khi hoạt động và trí đặt máy bằng phẳng chống rung lắc.
  2. Luôn giữ cho các ổ trục luôn được bôi trơn không bị rỉ sét
  3. Thực hiện vệ sinh máy sạch sẽ lau chùi sau quá trình nghiền ngô, điều này vừa giúp máy hoạt động tốt cho lần sau, đồng thời tránh mòn gỉ.
  4. Nếu không sử dụng máy trong thời gian dài, bạn cần vệ sinh sạch sẽ, tra dầu đầy đủ và che chắn cho máy cẩn thận. Hoặc có thể cho máy vào trong nhà kho không để máy ở nơi ẩm thấp có nước.

Thông số kỹ thuật của máy nghiền vỡ hạt ngô thành mảnh


Công suất mô tơ dây đồng: 1,5kw
Điện áp sử dụng phù hợp với nhiều hộ gia đình: 220v
Năng suất hoạt động cao cho: 100 – 200kg/ giờ


  • Đá nghiền sử dụng loại gang cứng rất tốt cho việc làm vỡ các loại hạt ngũ cốc cũng như nghiền bột ngũ cốc.
  • Máy có công suất 1,5kw – 2,2kw thiết kế trục liền chuyên nghiền khô cũng như đập vỡ ngô, đỗ, gạo thành nhiều mảnh nhỏ (2 -3 mảnh) phục vụ nhu cầu khác nhau trong cuộc sống.
  • Máy nghiền ngô mảnh sử dụng điện một pha (220V) vô cùng tiện lợi cho các hộ gia đình sử dụng nuôi chim bồ câu, nuôi gà, nghiền ngô trộn làm thức ăn cho trâu bò cũng như nuôi cá. 

máy nghiền vỡ hạt ngô thành mảnh

Hình ảnh máy nghiền vỡ hạt ngô thành mảnh mini gia đình


Mời bà con tham khảo video hoạt động của máy tại đây:  https://www.youtube.com/watch?v=TJ2h_G9g3CI

Nếu bà con đang có nhu cầu cần tìm hiểu và mua máy nghiền vỡ ngô hạt thành mảnh nhưng đang lăn tăn không biết giá máy vỡ hạt ngô bao nhiêu tiền thì hãy nhanh tay nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi: 098.111.4052.

Điện Máy Hoàng Long chúng tôi cam kết các sản phẩm bán ra thị trường hàng đúng chất lượng, chính hãng, giá rẻ nhất.
 
Từ khóa tìm kiếm nhiều: Máy nghiền ngô, Đầu nghiền ngô, Máy nghiền ngô mini gia đình, Giá máy nghiền vỡ ngô hạt, Máy nghiền vỡ ngô hạt, Máy nghiền vỡ ngô hạt mini gia đình, Máy nghiền ngô hạt gia đình, Máy nghiền vỡ hạt, Máy nghiền vỡ ngô hạt thành mảnh, Giá máy nghiền ngô mini
 
Bài đọc thêm:

Máy nghiền vỡ hạt ngô mini gia đình cho gà vịt
Máy nghiền ngô gia đình đập vỡ ngô hạt
Máy nghiền ngô mini gia đình thành cám
Giá máy vỡ hạt ngô thành mảnh rẻ nhất
Giá máy nghiền ngô mini gia đình thành mảnh
Báo giá máy nghiền ngô hạt tốt nhất giá rẻ
Giá máy nghiền vỡ ngô hạt mini rẻ nhất
Máy nghiền vỡ ngô hạt thành mảnh công suất 1,5kw
Giá máy nghiền vỡ ngô hạt đa năng thành mảnh

Bán máy nghiền vỡ hạt ngô thành mảnh mini giá rẻ Bán máy nghiền vỡ hạt ngô thành mảnh mini giá rẻ Reviewed by hiendumiho on 18:23 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.