Bộ phun thuốc trừ sâu tự chế có lô cuốn tại Hà Nội

Bộ phun thuốc trừ sâu tự chế có lô cuốn chạy motor điện hoặc lắp động cơ chạy xăng có khung xe di chuyển và 1 thùng phi chứa dung dịch thuốc bảo vệ thực vật.
Có thể nói rằng nếu là những người xuất thân từ một đất nước phát triển về nông lâm ngư nghiệp như Việt Nam thì không thể không biết đến bình xịt thuốc trừ sâumáy phun thuốc bảo vệ thực vật đúng không ạ. Thật vậy khi chúng ta trồng các loại cây nông nghiệp như lúa, hay ngô khoai sắn và các loại cây lấy quả như cam quýt, xoài bưởi, mận,  cùng với cây tiêu, điều, cà phê..hay các loại cây cảnh lấy hoa và gỗ thì đều phải chăm bón kỹ càng và phun thuốc trừ sâu bệnh để cây luôn được tươi tốt và mang lại hiệu quả cao.

Nhận biết được những nhu cầu thực tế đó chúng tôi Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long đã cung cấp ra thị trường bộ máy phun thuốc trừ sâu tự chế có lô cuốn, bánh xe di chuyển cực kỳ thân thiện, hữu dụng với nhà nông.


Bộ phun thuốc trừ sâu tự chế có lô cuốn

(Bán bộ phun thuốc trừ sâu tự chế có lô cuốn)


Tính năng bộ phun thuốc trừ sâu tự chế có lô cuốn


Hiện nay, những máy phun thuốc trừ sâu có mặt trên thị trường đều có ưu điểm là phun nhanh, diện phun rộng, tiết kiệm thuốc.

Từ bộ máy rửa xe gồm: đầu xịt áp lực, dây hơi, motor (động cơ xăng) nay đã chế lại thành chiếc máy phun thuốc BVTV mang lại hiệu quả cao. Máy bơm áp lực cao, lượng thuốc ra đều nên phun rất đạt.

Với bộ phun thuốc trừ sâu tự chế có lô cuốn này, chỉ cần một người làm việc trong hơn một giờ là phun thuốc xong cho 3 ha lúa. Trong khi đó, nếu dùng bình máy đeo vai thì mất ba đến bốn tiếng, còn bình gạt tay thì phải cả ngày.

Khi bà con sử dụng bộ phun thuốc trừ sâu tự chế không cần phải thuê nhân công và chỉ mất nửa ngày lao động, nâng cao hiệu suất làm việc, đạt kết quả tốt.


Bộ phun thuốc trừ sâu tự chế có lô cuốn

(Mua bộ phun thuốc trừ sâu tự chế có lô cuốn)


Bộ phun thuốc trừ sâu tự chế có lô cuốn đa năng


+ Sử dụng để phun thuốc trừ sâu.
+ Dùng phun các loại hóa chất.
+ Dùng phun xịt rửa áp lực.
+ Phun thuốc diệt mối.
+ Sử dụng tưới nước cây.
+ Sử dụng trong nông nghiệp.
+ Sử dụng hệ thống phun làm mát.
+ Sử dụng phun hệ thống công nghiệp.


Bộ phun thuốc trừ sâu tự chế có lô cuốn

(Bộ phun thuốc trừ sâu tự chế có lô cuốn tại Hà Nội)


Lợi ích khi sử dụng bộ phun thuốc trừ sâu tự chế có lô cuốn


Bộ phun thuốc trừ sâu có bánh xe di chuyển hoạt động mạnh mẽ, êm ái dễ dàng khởi động, đầu phun áp lực cho những tia hạt đáp ứng nhu cầu của bà con. Với tính năng này có thể dùng để phun các loại cây có độ cao như trái cây, hồ tiêu, cà phê… mà không cần sự hổ trợ của thang hay dàn.

Thiết kế đơn giản dễ sử dụng phù hợp với người dụng, đường kính hạt nhỏ, phạm vi rộng, tiết kiệm cho người sử dụng. Máy được thiết kế với một lô cuốn dây, có khung đựng thùng phi lên tới 120 lít để chưa thuốc BVTV, hai bánh xe cỡ to di chuyển nhẹ nhàng.

Thể tích bình chứa lớn giúp người dung phun trong thời gian dài không tốn nhiều thời gian châm thuốc. Với thể tích 120 lít cho phép người dùng phun trong thời gian dài mà không mất nhiều thời gian cho việc pha trộn và châm them thuốc đem lại hiệu quả cao trong công việc.

Giải quyết công việc nhanh chóng hiệu quả. Máy phun thuốc trừ sâu giúp cho người nông dân làm việc nhanh chống, đặc biệt với những diện tích cây trồng rộng lớn mà không cần nhiều nhân công.


Bộ phun thuốc trừ sâu tự chế có lô cuốn

(Địa chỉ bán bộ phun thuốc trừ sâu tự chế có lô cuốn)


Địa chỉ bán bộ phun thuốc trừ sâu tự chế có lô cuốn



Khi mua hàng tại Hoàng Long
  1. Cam kết hàng đúng mẫu mã hình ảnh
  2. Cam kết hàng uy tín chất lương
  3. Cam kết bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất
  4. Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc nhanh nhất

Có lẽ rằng câu hỏi nên mua bộ phun xịt thuốc trừ sâu ở đâu vẫn đang là câu hỏi khiến nhiều người quan tâm nhất hiện nay.

Qua bài đọc hôm nay chúng tôi Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long – Nhà phân phối máy móc nông lâm như nghiệp uy tín nhất trên thị trường chuyên phân phối các loại bình phun thuốc chạy điệnbình phun thuốc chạy xăng, đặc biệt là bộ phun thuốc trừ sâu tự chế ( có bán rời xe đẩy và bộ lô cuốn dây).

Xem thêm video sử dụng máy tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=jMl5HL65Iso


Trên đây là những thông tin mới nhất mà chúng tôi đã giưới thiệu về bộ máy phun thuốc sâu tự chế hy vọng bài đọc này sẽ làm hài lòng quý khách hàng, xin chân thành cảm ơn.


Để mua hàng và báo giá GỌI NGAY: 098 111 4052

Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long
Hotline: 098.111.4052
Gmail: tailinhdumiho13@gmail.com
Địa chỉ: Kho tổng E2, Số 934  Đường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội

CẢM ƠN SỰ ĐỒNG HÀNH CỦA QUÝ BÀ CON TRONG SUỐT THỜI GIAN QUA

Từ khóa tìm kiếm thêm:


Máy phun thuốc trừ sâu có bánh xe
Máy phun thuốc trừ sâu tự chế chạy xăng
Máy phun thuốc trừ sâu tự chế chạy điện
Máy phun thuốc trừ sâu 
Bộ phun thuốc trừ sâu tự chế có lô cuốn tại Hà Nội Bộ phun thuốc trừ sâu tự chế có lô cuốn tại Hà Nội Reviewed by hiendumiho on 18:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.