Máy nghiền vỡ ngô hạt thành mảnh, máy đập vỡ hạt bắp tại hà nội

Máy nghiền vỡ ngô, hạt bắp, gạo, đậu xanh thành 2 -3 mảnh hoặc bột mịn, rất thích hợp làm thức ăn chăn nuôi cho gà, lợn, nuôi chim bồ câu. Xin giới thiệu tới quý bà con máy nghiền vỡ ngô hạt thành mảnh đa năng.
Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long chuyên bán, phân phối, cung cấp máy móc thiết bị công – nông – ngư nghiệp phục vụ bà con chăn nuôi, sản xuất nông nghiệp.
Với phương châm hàng đầu “ UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ RẺ” chúng tôi luôn đem lại sự hài lòng cho người sử dụng về chất lượng cũng như giá thành.

Máy nghiền vỡ ngô hạt thành mảnh, máy đập vỡ hạt bắp

Tác dụng máy phiền vỡ ngô hạt thành mảnh

Ưu điểm máy nghiền vỡ ngô, máy đập vỡ ngô

- Bà con sử dụng máy nghiền vỡ ngô (bắp) hạt được dùng như nghiền hạt ngô thành những mảnh nhỏ để làm thức ăn cho những loại gia cầm, gia súc, vật nuôi như: Gà, vịt, ngan, làm cám ngô nuôi heo (lợn)… Sản phẩm sau lúc nghiền nhỏ sẽ giúp gia cầm, gia súc dễ ăn, dễ hấp thụ dinh dưỡng và dễ tiêu hóa hơn.
- Dinh dưỡng từ các loại hạt ngũ cốc nói chung hay ngô hạt nói riêng chế biến làm thức ăn cho trâu bò, lợn và gia cầm, chế biến thức ăn nuôi các công nghiệp… Ngô nghiền thành bột và có thể trộn theo thành phần và tỷ lệ khác nhau với bột sắn (khoai mỳ), cám gạo, khô dầu lạc, khô dầu đậu tương, bột cá, vỏ tôm, vỏ sò…để chế biến làm các loại thức ăn cho gia súc, gia cầm và thủy sản…

Máy nghiền vỡ ngô hạt, máy đập bắp, gạo, đậu xanh
- Máy nghiền vỡ ngô thành mảnh hoặc bột, máy nghiền ngô vỡ mảnh mini là sản phẩm đang được thị trường rất ưa chuộng bởi nó gọn nhẹ năng suất lại rất cao. Chiếc máy nghiền ngô này vỡ mảnh lên 100kg – 200kg/h rất nhanh và đẹp. Ngoài chức năng nghiền vỡ ra thì chiếc máy này có khả năng nghiền cả ngô bột cũng rất tốt và mịn.
- Việc sử dụng chiếc máy đập vỡ ngô mini để sơ chế nguồn thức ăn cho vật nuôi hẳn đã không còn xa lạ đối với bà con, vừa tiết kiệm được thời gian chế biến nguồn thức ăn, vừa không mất nhiều công sức lao động, hiệu quả kinh tế tăng cao, rút ngắn thời gian lao động, chất lượng của vật nuôi tốt do hấp thụ hết dinh dưỡng từ nguồn thực phẩm.

Cấu tạo các bộ phận máy nghiền vỡ ngô

Cấu tạo các bộ phận được lắp ráp:

- Một động cơ điện với công suất 1.5KW.
- Một bộ khung đế chân (có 4 nút cao su giúp máy không bị rung lắc, trơn trượt khi hoạt động)
- Một phễu nạp liệu, cửa xả ra thành phẩm.
- Máy có tốc độ vòng quay trục rất nhanh lên tới 1470 vòng/phút.
- Máy nghiền vỡ hạt ngô thành mảnh có kiểu thiết kế nhỏ gọn, hoạt động đơn giản nhưng đem lại năng suất cao nên đã được nhiều hộ chăn nuôi trên cả nước tìm mua sử dụng.

Bán máy nghiền vỡ ngô hạt, máy nghiền hạt bắp

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất 1,5kw
  • Điện áp 220v

Máy nghiền vỡ ngô hạt giá rẻ, máy đập hạt bắp
Năng suất hoạt động máy nghiền vỡ ngô:
  • Nghiền khô 100kg/h
  • Nghiền vỡ 220kg/h

Giá máy nghiền vỡ hạt ngô, máy đập hạt bắp đa năng
Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành êm ái, motor chạy điện 200V phù hợp với mọi gia đình, máy nghiền vỡ ngô đã được rất nhiều bà con hay các chủ nhà vườn, trang trại vừa và nhỏ tìm mua và sử dụng.
https://www.youtube.com/watch?v=TJ2h_G9g3CI

Một số lưu ý khi sử dụng máy nghiền vỡ ngô

  1. Kiểm tra kỹ nguồn điện, ổ cắm trước khi hoạt động và trí đặt máy bằng phẳng chống rung lắc.
  2. Luôn giữ cho các ổ trục luôn được bôi trơn không bị rỉ sét
  3. Thực hiện vệ sinh máy sạch sẽ lau chùi sau quá trình nghiền ngô, điều này vừa giúp máy hoạt động tốt cho lần sau, đồng thời tránh mòn gỉ.
  4. Nếu không sử dụng máy trong thời gian dài, bạn cần vệ sinh sạch sẽ, tra dầu đầy đủ và che chắn cho máy cẩn thận. Hoặc có thể cho máy vào trong nhà kho không để máy ở nơi ẩm thấp có nước.

Địa chỉ uy tín chuyên bán máy nghiền vỡ ngô hạt thành mảnh


Chuyên máy nghiền vỡ ngô hạt thành 2 -3 mảnh, máy đập ngô nuôi gà
+ Qua bài viết hôm nay, Công Ty Cổ Phần Điện Máy Hoàng Long chúng tôi đã giới thiệu bà con dòng máy nghiền vỡ ngô thành 2 -3 mảnh, chế biến thức ăn cho vật nuôi dạng khô, máy có thể nghiền vỡ, nghiền hạt to, nghiền mịn, siêu mịn cho các loại hạt ngũ cốc: ngô, bắp, đậu xanh, đậu đen, đỗ, với công suất 1,5kw, năng suất hoạt động máy 100 – 200kg/h.
+ Sản phẩm máy nghiền vỡ ngô có chế độ bảo hành trong vòng 06 tháng. Trong quá trình sử dụng nếu quý khách hàng gặp khó khăn cần hỗ trợ, đội ngũ tư vấn cũng như kỹ thuật phía công ty sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách về sản phẩm. Với phương châm: Hàng tốt nhất – Giá tốt nhất – Dịch vụ tốt nhất, lợi ích của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của công ty chúng tôi.
+ Với hơn 10 năm hình thành và phát triển – một chặng đường dài đã đồng hành cùng bà con nông dân trên khắp cả nước từ Bắc vào Nam.
Liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá và đặt hàng:
Công Ty Cổ Phần Điện Máy Hoàng Long
Trụ Sở Chính: Kho E2, Số 934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: dienmayhlc.vn
SỐ ĐIỆN THOẠI: 098.111.4052.
Từ khóa tìm kiếm: Máy nghiền vỡ ngô, Máy nghiền vỡ ngô hạt thành mảnh, Máy nghiền vỡ ngô hạt mini, Máy nghiền vỡ ngô hạt mini thành mảnh, Máy nghiền vỡ ngô hạt mini gia đình, Máy nghiền vỡ ngô hạt giá rẻ…


Máy nghiền vỡ ngô hạt thành mảnh, máy đập vỡ hạt bắp tại hà nội Máy nghiền vỡ ngô hạt thành mảnh, máy đập vỡ hạt bắp tại hà nội Reviewed by hiendumiho on 00:37 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.