Máy nghiền đập vỡ hạt ngô mini thành mảnh gia đình 220V

Máy nghiền vỡ hạt ngô mini thành mảnh cho hộ gia đình giá rẻ nhất hiện nay, mua máy nghiền vỡ ngô hạt tại Hoàng Long giao hàng toàn quốc, vận chuyển tận nơi. Máy đập ngô thành mảnh tùy chỉnh được kích thước hạt vỡ theo mong muốn.

Giới thiệu loại máy nghiền vỡ ngô hạt mini thành mảnh gia đình

+ Nhắc đến công việc nghiền ngô, chắc hẳn nhiều gia đình nghĩ ngay tới việc mang ra các cửa hàng nghiền thuê, hay các loại cối đá xay đập nghiền ngô thủ công. Tuy nhiên, Điện Máy Hoàng Long đã cho ra đời một dòng sản phẩm máy nghiền vỡ ngô hạt mini thành mảnh nhỏ cho các hộ gia đình hoặc các trang trại chăn nuôi vừa và nhỏ.
+ Vậy câu hỏi nhiều khách hàng đang quan tâm máy nghiền vỡ ngô bao nhiêu tiền? Máy nghiền ngô dùng tốt không? Ở đâu bán máy đập ngô hạt? Mua loại nào tốt? Tất cả những câu hỏi đó sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây, quý bà con hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!

(Máy nghiền đập vỡ ngô hạt minh gia đình thành mảnh tại Hà Nội)

Tại sao nên mua sử dụng máy nghiền vỡ ngô hạt mini thành mảnh?

Máy nghiền vỡ ngô hạt mini thành mảnh thực chất chỉ như một chiếc cối đá – hay còn được gọi là dầu nghiền được lắp thêm phần motor. Tại sao lại có thể nói như vậy? Nguyên lý hoạt động của máy rất đơn giản. Tuy nhiên, ít người dùng biết rằng ngoài cách sử dụng đá để nghiền đập vỡ hạt ngô thì không có cách nào hiệu quả hơn mà lại giữ nguyên độ tự nhiên của thành phẩm. Với máy nghiền vỡ ngô hạt mini gia đình thành mảnh, quý bà con vừa có thể xay với khối lượng lớn mà không làm mất đi chất dinh dưỡng của ngô hạt.

(Máy nghiền đập vỡ hạt ngô thành mảnh giá đình, nghiền bột khô)

Những ưu điểm của đầu nghiền vỡ hạt ngô mini gia đình thành mảnh

Máy sử dụng mặt đá chuyên dụng tránh bị ăn mòn để nghiền đập ngô hạt, 2 mặt đá này có vai trò như 2 mặt của chiếc cối xay truyền thống.
Khi vận hành thì mặt di chuyển xoay vòng với tốc độ cao để nghiền mịn bột, người dùng có thể tùy chỉnh kích thước hạt vỡ cho đầu ra to hay nhỏ tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng.
Máy nghiền ngô mini gia đình 2-3 mảnh được trang bị motor 1,5kw mạnh mẽ, sử dụng điện 220V phù hợp với hầu hết các hộ gia đình tại Việt nam.
Năng suất máy có thể đạt 100kg-200kg/giờ hoạt động.

(Máy nghiền đập hạt ngô mini thành mảnh gia đình, máy nghiền hạt đa năng)

Hướng dẫn an toàn sử dụng máy nghiền vỡ ngô hạt mini thành mảnh

1. Trước khi bật bà con cần kiểm tra ổ cắm điện xem chắc chắn chưa và để xa nơi có nước.
2. Sau khi đã kiểm tra bà con cho ngô, đậu xanh, dậu tương (các loại hạt ngũ cốc cần nghiền) vào phễu tròn bên cạnh rồi  bật máy cho chạy.
3. Trong quá trình máy đang chạy có thể điều chỉnh độ mịn cũng như đầu ra sản phẩm theo mong muốn.

(Mua máy nghiền đập hạt ngô thành mảnh mini 1,5kw)

- Máy nghiền vỡ ngô hạt mini thành mảnh là một trong những thiết bị rất quan trọng và cần thiết không thể thiếu cho hộ gia đình chăn nuôi nhỏ lẻ. Nhờ có chiếc đầu nghiền ngô 1,5kw này mà bà con chăn nuôi có thể chủ động để chế biến thức ăn cho vật nuôi và hơn nữa là tận dụng được nguồn lương có sẵn ngay tại nhà mình.

(Máy nghiền vỡ ngô hạt mini 1,5kw gia đình thành 2-3 mảnh)

- Máy nghiền ngô hạt thành mảnh 1,5kw của Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long được thiết kế cấu trúc đơn giản giúp cho người sử dụng dễ dàng khi vận hành máy hơn. Hơn nữa chiếc máy nghiền ngô này có năng suất làm việc cao, giá thành thấp, hình dáng nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng.
Xem video trực tiếp sử dụng sản phẩm tại đường link dưới đây:
https://www.youtube.com/watch?v=TJ2h_G9g3CI
Để được báo giá tốt nhất máy nghiền vỡ ngô hạt mini thành mảnh gia đình giá rẻ liên hệ ngay cho chúng tôi: 098 111 4052.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG
ĐỊA CHỈ KHO TỔNG: KHO E2, SỐ 934 BẠCH ĐẰNG, HAI BÀ TRƯNG, HÀ NỘI
SỐ ĐIỆN THOẠI: 098 111 4052
Từ khóa tìm kiếm nhiều: Máy nghiền vỡ ngô hạt, máy nghiền ngô, máy nghiền vỡ hạt ngô, máy nghiền vỡ hạt ngô mini gia đình, máy nghiền vỡ ngô hạt mini thành mảnh, máy nghiền vỡ ngô hạt mini gia đình thành mảnh, đầu nghiền ngô…




Máy nghiền đập vỡ hạt ngô mini thành mảnh gia đình 220V Máy nghiền đập vỡ hạt ngô mini thành mảnh gia đình 220V Reviewed by hiendumiho on 23:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.