Máy thái chuối cả cây, băm thái rau cỏ cho gà tại hà nội

Máy thái chuối cả cây đa năng 4 chân, máy thái đa năng có thể băm thái cây chuối, băm cỏ voi, thân cây ngô, cây mía, băm thái rau bèo lục bình, bèo tây với công suất loại mô tơ 1kw và 0,75kw hiệu quả cao, giao hàng nhanh toàn quốc.
Máy thái chuối lát, máy băm cây chuối dùng băm và thái vụn thân cây chuối và các loại rau cỏ thành những mảnh vụn đạt hiệu quả cao làm thức ăn cho vật nuôi như nuôi ao cá, nuôi trang trại gà, vịt, nay chăn nuôi gia súc như bò, lợn…

(Giới thiệu máy thái chuối cả cây năng suất cao)

Máy thái chuối cả cây ra đời phục vụ nhu cầu bà con nông dân

Lâu nay, những cây chuối sau khi thu hoạch quả thường được người dân sử dụng làm thức ăn cho gia súc, gia cầm. Tuy nhiên, khâu xắt chuối cây khiến nhiều người ngán ngẩm, vất vả, mất thời gian, mà hiệu quả kém không cao. Vì thế, Điện Máy Hoàng Long hôm nay sẽ giới thiệu tới quý bà con khắp cả nước chiếc máy thái chuối 4 chân đa năng công suất 1k2 và 0,75kw đã khắc phục được tất cả vấn đề này.

(Máy thái chuối cả cây giá rẻ chính hãng công suất 1kw)

Xuất phát từ thực tế gia đình nuôi nhiều gia cầm, gia súc nhưng không có thời gian chế biến thức ăn, Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long phân phối bán buôn, bán lẻ chiếc máy thái chuối cả cây. Những thân chuối dài chỉ cần cắt ngắn, bỏ vào cối. Sau vài phút, thân chuối đã được xay nhuyễn mịn.
Chiếc máy băm thái cây chuối này có cấu tạo khá đơn giản mà đạt hiệu quả cao vì vậy trong thời gian qua đã được bà con trên khắp cả nước tin tưởng và sử dụng rất nhiều.

Sử dụng máy thái chuối cả cây đạt hiệu quả trong chăn nuôi

Kết quả đánh giá của bà con khi sử dụng máy thái cây chuối cả cây


(Máy thái cỏ đa năng, thái chuối cả cây công suất 1kw)


+ Nhiều bà con đã mua và sử dụng máy thái chuối cả cây và cho nhận xét rằng máy làm việc ổn định không bị rung giật. Đặc biệt là cho năng suất rất cao, sản phẩm có độ đồng đều tốt, rau xỏ, thân chuối khi băm nhỏ có độ đồng đều tốt, không bị nát và chảy nước.
+ Máy hoạt động cho năng suất cao hơn rất nhiều lần so với phương pháp thủ công. Điều này đảm bảo máy cắt băm chuối có thể đáp ứng được nhu cầu chế biến thức ăn cho các nông hộ và các trang trại chăn nuôi lớn.
+ Máy thao tác vận hành đơn giản, nhanh và an toàn hoặc có thể thay thế đến 2/3 các công đoạn trong quá trình chế biến thức ăn gia súc so với cách chế biến thủ công, đặc biệt là rất tiết kiệm thời gian cho người vận hành, chế biến, tăng năng suất và chất lượng sản phẩm.

(Máy thái chuối cả cây giao hàng tận nhà trên toàn quốc)

Những lưu ý cơ bản khi dùng máy thái chuối cả cây đảm bảo an toàn

- Đặt máy trên nền thật chắc chắn
- Kiểm tra an toàn điện
- Kiểm tra lưỡi dao xem chắc chắn chưa
- Máy hoạt động tránh xa trẻ em để đảm bảo độ an toàn
- Vận hành máy, chờ vài giây (từ 3 đến 5 giây) cho tốc độ máy ổn định, cho thân chuối vào cửa nạp liệu dao cắt sẽ cắt và đẩy sản phẩm ra cửa thoát.

(Máy băm thái cây chuối đa năng 1kw, 0,75kw)

Để nhận báo giá và tư vấn giao hàng máy băm thái chuối lát cả cây liên hệ cho chúng tôi: 098 111 4052
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG
ĐỊA CHỈ: Số 934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: dienmayhlc.vn
Gmail: tailinhdumiho132gmail.com
SỐ ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ BÁO GIÁ: 098 111 4052
Từ khóa tìm kiếm: Máy thái chuối, máy thái rau cỏ, máy thái cây chuối, máy thái chuối cả cây, máy thái chuối lát, máy băm chuối
Máy thái chuối cả cây, băm thái rau cỏ cho gà tại hà nội Máy thái chuối cả cây, băm thái rau cỏ cho gà tại hà nội Reviewed by hiendumiho on 00:36 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.