Địa chỉ bán máy bơm thuyền tưới tiêu Tomikama 520 tại Hà Nội

Máy bơm thuyền tưới tiêu Tomikama 520 máy sở hữu động cơ xăng 2 thì siêu khỏe, lực đẩy xa 18-25m, bán máy bơm thuyền, máy bơm nước thả nổi trên sông, máy bơm nước đồng ruộng tưới tiêu phục vụ bà con trong nông nghiệp.

Ứng dụng sản phẩm máy bơm thuyền tưới tiêu Tomikama 520


Máy bơm thuyền tưới tiêu Tomikama 520 động cơ xăng 2 thì (xăng pha nhớt)

Máy bơm thuyền hay còn được gọi là máy bơm nước tưới tiêu đồng ruộng là thiết bị rất quan trong và phổ biến trong nông nghiệp đóng vai trò cung cấp nước cho cây trồng ở những thời điểm khô hạn. Hiện nay khoa học công nghệ đã phát triển các phương pháp tưới thủ công đang dần được thay thế bằng những phương pháp tưới tự động giúp tiết kiệm được nhân công cũng như tăng hiệu quả năng suất cây trồng. Việc chọn được một chiếc máy bơm vận hành ổn định để luôn duy trì nguồn nước cho cây là điều cần thiết, vì thế khi chọn mua bà con nên chọn những hãng bơm chất lượng có suất xứ rõ ràng,  trong số đó hãng máy bơm thuyền Tomikama 520 luôn đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền cao được rất nhiều người tin tưởng sử dụng tại Việt Nam.
Máy bơm thuyền chạy xăng Tomikama 520 được sử dụng khá đa dạng như bơm cấp nước mùa hạn, tháo nước mùa mưa, trong trồng trọt.

Bán máy bơm thuyền tưới tiêu Tomikama 520 lực phun xa 25m

Máy bơm thuyền tưới tiêu Tomikama 520 còn được ứng dụng phun tưới cho các đồi tiêu, sầu riêng…nông nghiệp, lâm nghiệp, tưới tiêu, bơm nước, xả lũ, bơm cứu hỏa.
Sở hữu động cơ 2 thì xăng pha nhớt sản phẩm khắc phục mọi khó khăn ở những nơi không có điện kéo chạy máy bơm điện, hay máy chạy đầu nổ cồng kềnh và không di chuyển được tiện lợi.

Thông số kỹ thuật máy bơm thuyền Tomikama 520

-Động cơ: 520
-Dung tích nòng xilanh: 42.7cc
-Dung tích bình xăng nhựa:1.16 Lít
-Bình xăng con: kiểu da bơm
-Công suất: 1.35kW/ 1.8 HP
-Tốc độ bơm: 15 mét khối/ giờ
-Đường kính họng bơm: 1.5 inch
-Độ dài ống nước: 3 mét
-Đường kính ống nước: 42mm
-Khoảng cách đẩy nước: 18 – 25 mét

Mua máy bơm thuyền tưới tiêu Tomikama 520 thoát xả nước


Máy bơm thuyền tưới tiêu Tomikama 520 tại Hà Nội, giao hàng toàn quốc

Sản phẩm máy bơm nước tưới tiêu Tomikama là thiết bị được ứng dụng rất rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp giúp điều hòa lượng cấp nước màu hạn, thoát nước mùa mưa….

Địa chỉ bán máy bơm thuyền tưới tiêu Tomikama 520

Chúng tôi, Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp máy bơm thuyền trên thị trường. Để nhận báo giá máy bơm thuyền liên hệ ngay cho chúng tôi: 0981114052.
========================================================================================
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG
ĐỊA CHỈ KHO TỔNG: KHO E2, SỐ 934 BẠCH ĐẰNG, HAI BÀ TRƯNG, HÀ NỘI
SỐ ĐIỆN THOẠI: 098 111 4052
Từ khóa tìm kiếm nhiều: Máy bơm thuyền, Máy bơm thuyền tưới tiêu Tomikama 520, Máy bơm thuyền chạy xăng Tomikama 520, Máy bơm thuyền Tomikama 520, Máy bơm nước đồng ruộng, Giá máy bơm thuyền Tomikama 520…
Bài viết liên quan:
Máy bơm thuyền, máy bơm nước Tomikama 520 thả trôi
Địa chỉ bán máy bơm thuyền tưới tiêu Tomikama 520 tại Hà Nội Địa chỉ bán máy bơm thuyền tưới tiêu Tomikama 520 tại Hà Nội Reviewed by hiendumiho on 18:34 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.