Bình phun thuốc chạy điện trừ sâu, phun diệt côn trùng Hà Nội

Bình phun thuốc chạy điện, máy phun thuốc chạy điện đeo vai thương hiệu Tomikama là một nông cụ an toàn và tiết kiệm cho nhà nông giá rẻ, độ bền cao.

Bình phun thuốc chạy điện Tomikama HLC 20L tốt nhất hiện nay

Trồng trọt chăn nuôi là nghề phổ biến tại Việt Nam, tạo ra thu nhập ổn định cho bà con nông dân. Để có một mùa bội thu bà con luôn chú ý phải phòng ngừa sâu bệnh vì đó là nhân tố làm giảm chất lượng sản phẩm.

Có rất nhiều cách để phòng trừ sâu bệnh nhưng để tiết kiệm thời gian và chi phí nhất đó là sử dụng máy phun thuốc Tomikama.

Bạn đang tìm một dụng cụ hỗ trợ cho công việc lao động hằng ngày những công việc vất vả này đang bào mòn sức khỏe của bạn do bạn thiếu công cụ máy móc hỗ trợ, Điện Máy Hoàng Long giới thiệu tới bà con bình phun thuốc trừ sâu chạy điện tiện lợi.

Điện Máy Hoàng Long chuyên cung cấp bình phun thuốc trừ sâu khử trùng tưới cây bằng điện hay còn gọi là bình phun thuốc trừ sâu dùng trong nông nghiệp và nhiều lĩnh vực khác như phun xịt khử trùng sát khuẩn. Đây là bình phun sử dụng máy bơm áp lực chạy bằng nguồn điện bình ắc quy bên trong nên tạo ra áp lực lớn đi qua hệ thống béc phun vì vậy chất lỏng được phun ra ngoài rất xa mạnh đến tới những nơi khó phun tới.

Ưu điểm bình phun thuốc chạy điện Tomikama

binh-phun-thuoc-chay-dien

Bình phun thuốc chạy điện Tomikama giá rẻ dung tích 20L

Bình phun thuốc chạy điện sử dụng nguồn năng lượng từ bình ắcquy để vận hành.

  1. Loại máy sử dụng nguồn điện bình đã thể hiện việc tiết giảm chất thải do quá trình đốt cháy nhiên liệu xăng để vận hành động cơ.
  2. Máy rất an toàn cho người sử dụng và tiết kiệm được tiền vì giá thành rẻ.
  3. Đầu phun (béc phun) có thể sử dụng phun sương rất nhỏ.
  4. Đây là bình phun sử dụng máy bơm áp lực chạy bằng nguồn điện bình ắc quy bên trong nên tạo ra áp lực lớn đi qua hệ thống béc phun vì vậy chất lỏng được phun ra ngoài rất xa mạnh đến tới những nơi khó phun tới.

Thông số kỹ thuật bình phun thuốc chạy điện Tomikama HLC 20L

  1. Bình xịt điện Tomikama có cần phun dài làm từ kim loại nên rất bền. Thân máy làm bằng nhựa cao cấp có khả năng chống ăn mòn hóa chất. Ắc quy điện 12V/8AH được bố trí phía trong máy có thể hoạt động liên tục nhiều giờ nếu được sạc đầy, Tomikama HLC 20 có dung tích 20 lít và trọng lượng khá nhỏ gọn.
  2. Quai đeo của bình xịt Tomikama chịu lực tốt, có đầu gài thuận tiện. Thân bình làm bằng nhựa cao cấp, bền, chống oxy hóa và chống ăn mòn hóa chất tốt.

Dung tích bình nước: 20L
Nguồn Ắc quy: 12V/8AH
Áp suất hoạt động: 0.15 – 0.6 MPa, 80 PSI
Kiểu bơm : Màn bơm
Hành trình bơm:1,44 mm
Thời gian hoạt động sau khi sạc đầy: 6-8 giờ
Trọng lượng: 6kg

binh-phun-thuoc-chay-dien-1

Giới thiệu bà con bình phun thuốc chạy điện Tomikama đeo vai giá rẻ

Phụ tùng bình phun thuốc chạy điện Tomikama HLC 20L

- Bộ béc phun.
- Lọc rác chống lắc.
- Dây đeo.
- Bộ xạc.
- Tay cầm van bi.
- Cần phun.

*Ứng dụng:

Bình cho phép người dùng phun thuốc trừ sâu, phun thuốc muỗi, phun hóa chất khử trùng trên một diện tích rộng lớn.

binh-phun-thuoc-chay-dien-3

Bán bình phun thuốc chạy điện trừ sâu, diệt muỗi Tomikama 20 Lít

Bình phun thuốc chạy điện Tomikama HLC 20L với chất lượng tốt nhất, giá cạnh tranh.

binh-phun-thuoc-chay-dien-2

Giới thiệu bình phun thuốc chạy điện phun tưới cây ăn quả, diệt muỗi

Địa chỉ mua bình phun thuốc chạy điện Tomikama HLC 20L

Hiện nay công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long đã cung ứng ra thị trường máy phun thuốc trừ sâu sử dụng năng lượng điện từ bình ắcquy.

binh-phun-thuoc-chay-dien-4

Mua bình phun thuốc chạy điện phun thuốc diệt côn trùng

Bình phun thuốc sâu bằng điện Tomikama dung tích 20L

Địa chỉ: Số 934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội chuyên cung cấp những sản phẩm uy tín và chất lượng liên hệ với chúng tôi qua số máy hotline: 0981114052 để được tư vấn.

Từ khóa tìm kiếm: Bình điện, bình phun thuốc bằng điện, binh dien, binh phun bang dien, binh phun sat khuan, bình phun thuốc chạy điện Tomikama, binh phun thuoc tru sau, binh phun tru sau, bo phun tuoi cay, may phun thuoc tru sau…

Bình phun thuốc chạy điện trừ sâu, phun diệt côn trùng Hà Nội Bình phun thuốc chạy điện trừ sâu, phun diệt côn trùng Hà Nội Reviewed by hiendumiho on 00:14 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.